Có nên chọn Prosper Plaza quận 12 là nơi an cư lạc nghiệp?

Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ của Prosper Plaza qua hệ thống thủ tục pháp lí nhanh gọn, hoàn chỉnh với mức giá chỉ từ 886 triệu/ căn.

Di chuyển dễ dàng, gần khu dân cư đông đúc

Nằm ở vị trí đắc đạo trên địa bàn quận 12, gần hai trục đường lớn Trường Chinh, Cộng Hòa, Prosper Plaza thuận lợi cho việc di chuyển đến các quận 10, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận…cũng như dễ dàng kết nối với các vùng ngoại ô như miền đông, miền tây… Theo đó, cư dân của Prosper Plaza chỉ mất 15 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất, 15 phút đến trung tâm thành phố và chưa đầy 5 phút để di chuyển ra quốc lộ 1A cùng các khu vực lân cận như: AEON MALL Tân Phú, Trung tâm điện máy Thiên Hòa, ngân hàng ACB, Nam Á…

Prosper Plaza có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, dễ dàng.

Chưa dừng lại ở đó, với lợi thế gần khu dân cư đông đúc, cư dân Prosper Plaza còn được thừa hưởng các tiện ích sẵn có của khu vực lân cân bao gồm: Hệ thống các trung tâm thương mại như CoopMart Thắng Lợi, Padora City, BigC, chợ Lạc Quang…; các cơ sở y tế : Bệnh viện An Sương, phòng khám đa khoa Tân Trụ; các địa điểm tâm linh: Nhà thờ Lạc Quang, chùa Vĩnh Phước …cùng hệ thống các trường học địa phương, trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Sài Gòn…

Thiết kế hoàn hảo, nội thất sang trọng, hiện đại

Với tổng thể hoàn hảo, 100% các căn hộ của Prosper Plaza vừa được thiết kế không bị chắn tầm nhìn vừa đảm bảo đón được nhiều khí trời, nắng và gió tự nhiên nhất, mang đến cho bạn cuộc sống thư giãn, tĩnh tại và gần gụi cùng thiên nhiên.

Prosper Plaza sở hữu hệ thống nội thất cao cấp, hiện đại

Hệ thống nội thất cũng vô cùng phong phú, đa dạng với buồng tắm đứng, các thiết bị tủ, kệ bếp trên và dưới, sàn gỗ phòng ngủ, cửa thép chống cháy. Tất cả đều được chăm chút từ kiểu dáng hiện đại đến thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp mà vẫn đảm bảo phù hợp phong thủy, tiết kiệm tiện ích tối đa cho căn hộ.

Tiềm năng đầu tư vượt trội

Prosper Plaza có tiềm năng đầu tư vượt trội.

Với vị trí đắc địa, đối diện sân bay Tân Sơn Nhất cùng sở hữu hai mặt tiền trên các trục đường lớn là Trường Chinh và Cộng Hòa lại gần KCN Tân Bình, E- Town, Prosper Plaza không chỉ là địa điểm sống lí tưởng mà còn thích hợp cho thuê, mở cửa hàng, khu thương mại… Theo đánh giá của giới chuyên môn, Prosper Plaza mang tiềm năng đầu tư vượt trội và có khả năng cho sinh lời rất cao.

Thủ tục pháp lí hoàn chỉnh nhất khu vực

Thủ tục sở hữu một căn hộ của Prosper Plaza dễ dàng, nhanh gọn.

Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ của Prosper Plaza qua hệ thống thủ tục pháp lí nhanh gọn, hoàn chỉnh với mức giá chỉ từ 886 triệu/ căn. Hoặc bạn chỉ cần trả trước 15% giá trị căn hộ và trả góp chỉ từ 7 triệu đồng/ tháng là đã có cơ hội sở hữu ngay một căn hộ của Prosper Plaza. Ngoài ra, ngân hàng Vietinbank cũng sẽ hỗ trợ cho người mua nhà vay đến 70% giá trị căn hộ.

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, Prosper Plaza xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình an cư, lạc nghiệp giữa lòng thành phố.

Related posts:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *